Header Ads

Áo vest nam chất liệu, họa tiết và màu sắc

1. Chất liệu vest
     Loại vải bạn lựa chọn phải là loại vải nặng, khi mặc lên người có dáng chuẩn, form cố định. Phần vai, lồng ngực thiếu đầy đặn sẽ được chất liệu dày “che giấu” tinh vi hơn là chất liệu khác. Những chất liệu mềm và mỏng sẽ khiến cơ thể bạn trông yếu đuối hơn, chất liệu vải mỏng làm bạn trông dễ “thổi bay” hơn.
Chất liệu vải Tweed (Hay còn gọi là vải Tuýt), và chất liệu vải Wood đều là chất liệu hàng đầu dành cho người gầy.
     Chất liệu vải Tweed (Hay còn gọi là vải Tuýt), và chất liệu vải Wood đều là chất liệu hàng đầu dành cho người gầy. Khi bạn mua hàng hay đặt may áo vest nam thì bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng hoặc thợ may tư vấn giúp bạn. Chất liệu vải đa dạng đi cùng với sự phong phú trong giá thành. Vì vậy có thể thỏa thích lựa chọn mẫu vải vest sao cho phù hợp nhất với vóc dáng, nước da và ngân sách chi tiêu nhé.
Người gầy luôn có nhiều sự lựa chọn hơn người mập.
     Nếu bạn chọn những chất liệu như nhung hay da lộn, bạn sẽ khó có thể may được trọn bộ gồm áo và quần. Việc bạn diện cả áo và quần cùng một chất liệu dày sẽ khó hơn chất liệu tuýt-xi hiện đang phổ biến. Vậy nên ngoài chọn vải dày, bạn có thể chọn vải mỏng nhưng không quá mềm, vẫn tạo được form nhưng tạo cảm giác “dày” để đánh lừa thị giác. Như vậy bạn có thể dễ dàng chọn được chất liệu may cả áo vest và quần âu. 
2. Họa tiết và màu sắc :
     Những chiếc áo có họa tiết kẻ ô lớn, màu sắc sáng sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu dành cho người gầy.
Áo vest nam ấn tượng
    Người gầy thì không nên mặc trang phụ có họa tiết kẻ sọc, đặc biệt là kẻ sọc nhỏ, những đường kẻ sọc nhỏ khiến bạn trông dài người và gầy hơn bao giờ hết. Những chiếc áo có họa tiết kẻ ô lớn, màu sắc sáng sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Đối với những người béo, trang phục chỉ gói gọn trong những lựa chọn ít ỏi như màu đen hoặc tối sẫn, họa tiết nhỏ hoặc không họa tiết, thì ngược lại, người gầy sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết.
Người gầy nên lựa chọn màu bắt sáng để tạo được vẻ ngoại hình đầy đặn hơn.
    Nếu bạn lựa chọn chất liệu áo vest nam cho người gầy với màu sáng hoặc trắng thì bạn cần phải hiểu rõ màu trắng đó có làm bạn “lọt thỏm” giữa bộ trang phục mang màu sáng, còn da bạn thì mang màu “tối hơn rất nhiều”. Vải xám sẽ được cộng điểm hơn so với màu trắng. Những màu sắc có pha trắng đều là màu sắc phù hợp với người gầy: như màu bạc hà, màu hồng phấn, màu xanh kem, màu be…
Màu xanh cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho người gầy.
     Đôi khi bạn nghĩ rằng chú rể thì phải mặc màu đen thì bạn đã đánh mất nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết ! Màu xanh coban, màu tím than … đều là những màu sắc rất đẹp cho bộ vest của bạn. Bạn nên tránh chọn màu quá sẫm hoặc quá trầm, màu sắc bắt sáng sẽ phù hợp với người gầy hơn là màu tối lì. 





Không có nhận xét nào