Header Ads

Tiết kiệm chi phí áo vest nam cưới

    Đám cưới có trăm mối lo bộn bề, trăm khoản chi tiêu. Có những khoản bạn có thể cắt bớt nhưng những khoản quan trọng như vest cưới thì làm sao có thể tối ưu chi phí đây? Hãy cùng Thời trang Ấn Tượng tìm hiểu những cách có thể tối ưu hóa chi phí cho áo vest nam thật chuẩn không cần chỉnh nhé
1.Mua vest may sẵn thay vì may đo
     Áo Vest nam may đo thường mất chi phí khá cao nên bạn hãy chọn lựa các mẫu vest may sẵn với giá thành tiết kiệm hơn. Vest may sẵn ngày nay cũng được ưu ái hơn vì chú rể có thể thử trực tiếp, không mất thời gian chờ đợi lâu.
May đo áo vest nam
     Để có thiết kế chuẩn nhất, chất liệu ổn nhất và size vừa người nhất, bạn nên mua ở những hệ thống vest nổi tiếng. Thời trang Ấn Tượng với phong cách thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung và chi phí hợp lý.
2.Mua vest có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh
     Bỏ ra tiền triệu nếu chỉ để mặc một lần là rất lãng phí phải không? Áo vest nam hiện nay rất linh hoạt, bạn có thể chọn mua những bộ vest mặc được trong mọi hoàn cảnh khác nhau, như một trang phục thời trang hàng ngày của bạn. 
    Vậy là cùng một chi phí nhưng bạn có thể mặc trong thời gian rất dài, và tiết kiệm được một khoản đầu tư trang phục cho các sự kiện khác.
Áo vest nam dạo phố
3.Mua ở hệ thống liên kết với dịch vụ cưới
    Khi bạn chụp ảnh cưới hay đặt tiệc cưới, hãy hỏi các bên hợp tác với đơn vị mình lựa chọn, họ sẽ cho bạn những lời khuyên về các đơn vị vest hợp lý nhất, và cho bạn những voucher giảm giá hay những chiết khấu tốt để mua vest.
Áo vest nam đẹp
4.Mua thời điểm khuyến mãi
    Đây là phương pháp rất phù hợp cho các bạn đã lên kế hoạch đám cưới cho mình từ sớm. Trong năm thường có những thời điểm các shop giảm giá hoặc có khuyến mại rất tốt. Ví dụ như dịp cuối năm, bạn hoàn toàn có thể mua sẵn đồ cho đám cưới trong tương lai của mình với giá tiết kiệm khoảng 20-30%.
    Những bạn có thời gian cưới gấp thì có thể lựa chọn những hệ thống có chính sách mua đồ tặng đồ, mua áo vest nam tặng sơ mi, phụ kiện… Có những cửa hàng bán giá rất rẻ nhưng lại là từng sản phẩm lẻ, khi gộp tất cả những thứ bạn cần mua thì có khi lại đắt hơn mà không theo style với nhau.



Không có nhận xét nào