Header Ads

áo vest nam kết hợp với quần jeans trẻ trung, mới mẻ

     Thông thường khi nhắc đến áo vest nam phái mạnh sẽ nghĩ ngay đến set đồ truyền thống áo vest + áo sơ mi + quần tây + giầy tây. 
     Nhưng với sự phát triển xu hướng thời trang áo vest dành cho nam hiện nay áo vest không chỉ được kết hợp với quần tây mà có thể kết hợp với quần tây để thật trẻ trung, hiện đại, năng động, mới mẻ, cá tính và không cảm thấy nhàm chán với việc diện trang phục vest hàng ngày.
Áo vest nam kaki
     Trong chuyên mục thời trang hôm nay ẤN TƯỢNG SHOP xin chia sẻ với phái mạnh sự kết hợp lý tưởng giữa áo vest và quần jeans.
Sự kết hợp lý tưởng giữa áo vest nam và quần jeans
     Thời trang luôn luôn là những sự trải nghiệm mới mẻ dành cho bạn bởi không điều gì có thể bắt buộc bạn phải lựa chọn những trang phục có tính khuôn mẫu khi bạn đã cảm thấy nhàm chán. Vì vậy, một cách biến tấu giữa áo vest nam và quần jeans sẽ tạo ra cho bạn sự mới mẻ, trẻ trung đến không ngờ.
Áo vest nam phối hợp với quần jeans
Để có được một set đồ hoàn hảo với áo vest và quần jeans bạn nên chú ý một số lời khuyên sau:
Kiểu dáng áo vest mà bạn lựa chọn
     Kiểu dáng áo vest nam phù hợp nhất là áo blazer một nút cài hoặc áo vest nam thời trang body 2 khuy, áo vest cá tính bụi bặm phù hợp với vóc dáng cơ thể sẽ là sự kết hợp lý tưởng với set đồ áo vest và quần jeans.
Chất liệu áo vest nam
     Chất liệu vải mềm và nhẹ như cotton, len, lanh hợp với quần jeans bởi sẽ dễ dàng tạo cho bạn sự thoải mái, phóng khoáng, cá tính khi đi dạo chơi, đi làm tại công sở.
Lựa chọn màu sắc áo vest
     Bạn hãy lấy chiếc áo vest nam của mình làm trung tâm để lựa chọn quần jeans phù hợp chẳng hạn bạn yêu thích và phù hợp với áo vest đen thì quần jeans đi kèm có gam màu tối sẽ rất trang trọng, nếu áo vest kiểu blazer tone màu sáng thì quần jeans màu xanh là lựa chọn thông minh cho phong cách trẻ trung và sang trọng.
Áo vest nam màu kem
     Ngoài ra, áo sơ mi và áo thun body đơn sắc hoặc họa tiết kết hợp với áo vest nam thời trang phù hợp với mục đích của bạn sẽ khiến bạn đạt được phong cách thời trang trẻ trung, năng động, hiện đại nhưng vẫn rất lịch lãm và nam tính.
     Bên cạnh đó, việc lựa chọn quần jeans cũng vô cùng quan trọng và theo đó bạn nên lựa chọn quần đen hoặc quần tối màu, quần sim – fit chất liệu co giãn, quần jeans màu xanh navy…
     Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn tự tin để trải nghiệm sự kết hợp lý tường giữa áo vest nam và quần jeans phù hợp. Chúc các bạn thành công và tự tin về phong cách thời trang của mình.







Không có nhận xét nào