Header Ads

BẬT MÍ CÁCH CHỌN ÁO VEST NAM CAO CẤP CHO CÁC QUÝ ÔNG


     Áo vest nam là trang phục được đa số phái mạnh ưu tiên lựa chọn nhưng để chọn được mẫu áo vest đẹp phù hợp với vóc dáng cơ thể, sự kiện tham dự, tạo được thiện cảm từ người xung quanh thực sự là cả một nghệ thuật.
    Đặc biệt là việc lựa chọn một chiếc áo vest nam cao cấp đẹp vừa vặn với vóc dáng tạo ra phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp cũng như tạo ra hiệu ứng che đi khuyết điểm cơ thể, tôn lên vóc dáng hoàn hảo rất cần con mắt tinh tế của các quý ông.

Cách chọn áo vest nam cao cấp cho dáng người to cao

     Nếu bạn sở hữu thân hình cao to thì những thiết kế áo vest màu đen hoặc xanh nước biển đậm một khuy hoặc 2 khuy cài làm bằng chất liệu mỏng với kích thước vừa vặn với cơ thể kết hợp với quần tây và áo sơ mi sẽ giúp bạn tôn được vóc dáng cơ thể. 
Áo Vest Chuẩn cho người cao
     Trường hợp bạn thích điểm nhấn họa tiết bạn nên chọn áo vest nam kẻ sọc và tránh họa tiết sọc kẻ ngang.

Áo vest nam cao cấp cho người dáng cao và gầy

    Đối với các bạn nam có dáng cao gầy thì áo vest dành cho nam có họa tiết sọc kẻ ngang và kiểu áo vest nam 3 khuy, áo vest nam làm bằng vải thô, áo vest 3 lớp màu sắc nhã nhặn kết hợp với quần tây nam dáng suông thẳng, ống đứng sẽ giúp cơ thể bạn trông đầy đặn hơn.
Áo vest nam ấn tượng
     Bạn không nên chọn áo vest kẻ sọc và áo vest nam body dáng ôm sát vì sẽ làm lộ nhược điểm cơ thể.
Áo vest nam cho nam giới thấp, béo
     Bạn nên lựa chọn áo vest nam kiểu một khuy cài, có cổ chữ V khoét sâu màu đen tuyền sẽ giúp phần thân trên trông dài hơn khắc phục khuyết điểm về chiều cao bạn sẽthon gọn và lịch thiệp hơn. 
     Ngoài kiểu dáng áo vest bạn cũng nên chú ý đến chất liệu và màu sắc để lựa chọn cho phù hợp với vóc dáng cơ thể cũng như sự kiện và hoạt động mà bạn sẽ tham dự. Một chiếc áo vest nam thời trang cao cấp thực sự hoàn hảo khi hội tụ đầy đủ những yếu tố về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và hợp xu hướng.
Áo vest nam đẹp ấn tượng
     Hy vọng với những chia sẻ về cách lựa chọn áo vest nam cao cấp trên đây đã giúp phái mạnh chọn được áo vest nam phù hợp với vóc dáng của mình để tự tin thể hiện phong cách thời trang riêng của mình mà không ngại ngần về khuyết điểm cơ thể.
     Hãy đến với cửa hàng áo vest nam đẹp nhất TP Hồ Chí Minh để được tư vấn và lựa chọn những mẫu vest nam thời trang phù sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp và thời thượng.

Không có nhận xét nào