Header Ads

Chuẩn phong cách với áo vest nam cổ điển

     Áo vest nam rất đa dạng với nhiều phong cách, màu sắc và kiểu dáng để bạn lựa chọn. Bên cạnh các thiết kế áo vest trẻ trung, hiện đại thì phái mạnh đặc biệt quan tâm đến các mẫu áo vest phong cách cổ điển làm tiêu chí để lựa chọn áo vest đúng chuẩn đối với các quý ông trung niên, các doanh nhân, đi dự tiệc sang trọng hoặc áo vest nam cưới.
Áo vest nam chú rể
     Vậy, áo vest nam cổ điển là những mẫu áo vest như thế nào và cách mix đồ ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phong cách áo vest nam cổ điển để lựa chọn cho mình mẫu áo vest phù hợp.

Chuẩn phong cách lịch lãm và sang trọng với áo vest nam cổ điển

     Xu hướng thời trang áo vest nam cổ điển mang bạn đến với các mẫu áo vest có màu sắc và kiểu dáng cổ điển mang hơi thở của những mẫu thiết kế áo vest nam Châu Âu với điểm nhấn là những chiếc khuy áo, áo gile và nư cổ áo sơ mi đi cùng.

Áo vest dành cho nam 3 khuy

     Tiêu biểu cho phong cách cổ điển là mẫu áo vest nam 3 khuy, với chiếc áo vest 3 nút phong cách cổ điển thập niên 90 rất phù hợp với những dịp quan trọng, những sự kiện, hội nghị cần sự nghiêm túc.
Áo vest nam 2 cúc áo
     Để tôn lên vẻ lịch lãm và vóc dáng cơ thể bạn chỉ nên đóng khuy giữa hoặc chỉ đóng khuy thứ nhất và khuy giữa để mở khuy cuối cùng để giữ dáng áo vest thật tự nhiên và thoải mái.

Áo vest có ve áo truyền thống

     Bên cạnh kiểu áo vest nam ve áo mỏng, nhỏ bản và có điểm nhấn dành cho phong cách trẻ trung thì những thiết kế áo vest với ve áo dày và rộng bản hơn lại mang đến cho bạn phong cách thời trang cổ điển nam tính, sang trọng, quý tộc để xuất hiện tại các buổi tiệc sang trọng.

Áo vest nam có lưng áo xẻ 2 bên

     Không chỉ những mẫu áo vest không có đường xẻ lưng mang phong cách cổ điển của những thập niên 80 mà các mẫu áo vest có lưng áo xẻ 2 bên xu hướng thời trang Châu Âu cũng mang đến cho bạn phong cách cổ điển sang trong và lịch thiệp trong những dịp quan trọng.
Áo vest nam xẻ 2 bên
     Ngoài ra áo vest nam cưới mang phong cách cổ điển với điểm nhấn là chiếc áo gile, áo sơ mi trắng và nơ cổ sẽ giúp các chú rể thật bảnh bao, lịch thiệp và sang trọng trong ngày cưới trọng đại.
     Trên đây là một số thiết kế áo vest nam mang phong cách thời trang cổ điển mà ẤN TƯỢNG SHOP muốn giới thiệu cho phái mạnh để làm mới phong cách thời trang của mình.







Không có nhận xét nào