Header Ads

Gợi ý cách mix đồ cực chất với áo vest nam

     Áo vest nam là trang phục được nhiều nam giới ưa chuộng và lựa chọn không chỉ trong những dịp quan trọng cần sự sang trọng và lịch sự mà còn được mặc hàng ngày trong môi trường công sở, tham gia sự kiện hay đơn giản là dạo phố, họp mặt bạn bè.
Áo vest cho phái mạnh
     Nhưng ngoài cách mix áo vest thời trang với áo áo sơ mi và quần tây lịch lãm quen thuộc bạn đã biết đến những cách mix đồ cực chất với áo vest nam để thật trẻ trung, năng động chưa. Hãy để ẤN TƯỢNG SHOP gợi ý giúp bạn cách mix đồ cực chất với áo vest nam.
Mix áo vest nam với áo sơ mi
    Nếu bạn chưa biết sẽ kết hợp áo vest với trang phục nào thì áo sơ mi là lựa chọn an toàn và thường được lựa chọn nhất. Set đồ áo vest và áo sơ mi được xem trang phục kinh điển trong mọi thời đại mang đến sự lịch lãm, trang trọng, nam tính để bạn tự tin mặc đến công sở, gặp gỡ đối tác, tham gia hội họp và những dịp trọng đại trong cuộc đời.
Áo vest nam Hàn Quốc
     Để tránh nhàm chán và cứng nhắc khi diện trang phục này bạn có thể lựa chọn những thiết kế áo vest nam phong cách trẻ trung tay lỡ, vạt cổ áo nhỏ, màu sắc hiện đại, áo vest họa tiết kẻ sọc, caro với áo sơ mi có màu sắc phù hợp.
Mix áo vest nam với áo phông
     Bạn có thể làm mới phong cách của mình với việc lựa chọn áo vest và áo phông đơn sắc body là sự kết hợp hoàn hảo để bạn thể hiện phong cách thời trang trẻ trung, năng động và cá tính.
     Gợi ý cho bạn với chiếc áo vest nam Hàn Quốc với áo thun body cổ tim màu trắng để thật trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất lịch lãm, nam tính.
Áo vest nam thời trang
     Với áo vest nam màu xanh blue, màu xanh navy hiện đại có ve áo pha chút họa tiết kết hợp với áo phông đen hoặc trắng ôm sát chắc chắn sẽ mang lại cho bạn diện mạo mới mà chính bạn cũng không ngờ lại hoàn hảo đến thế.
Mix áo vest nam với áo họa tiết ấn tượng và cá tính
     Bạn là một chàng trai theo đuổi phong cách thời trang cá tính và mong muốn thể hiện gu thẩm mỹ của mình có thể lựa chọn áo thun hoặc áo sơ mi họa tiết theo sở thích để kết hợp với áo vest nam màu sắc phù hợp.
Áo Vest nam phong các châu Âu
     Áo vest nam lịch lãm và áo thun hoặc áo sơ mi họa tiết cá tính, phá cách hai trang phục tưởng chừng đối lập nhau lại có thể tạo ra một set đồ hoàn hảo, tinh tế và phong cách mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt để bạn diện đi khắp nơi khi dự tiệc, dạo chơi hay làm việc tại công sở.
     Hy vọng thông qua những gợi ý trên phái mạnh sẽ không phải đau đầu khi không biết kết hợp áo vest nam với trang phục nào. Chúc bạn luôn tự tin với bộ trang phục mà mình lựa chọn để thành công hơn nữa trong cuộc sống và sự nghiệp.



Không có nhận xét nào