Header Ads

Xuống phố với áo vest nam trẻ trung và thanh lịch

    Trong xu hướng thời trang với sự thịnh hành của các mẫu áo vest nam thì trang phục này không còn giới hạn nam giới trong không gian làm việc tại công sở, các sự kiện và hội họp quan trọng nữa mà đã được giới trẻ lên set đồ trẻ trung, năng động và thanh lịch để xuống phố dạo chơi.
     Thời trang là để bạn thể hiện nên hãy xuống phố cùng với áo vest nam thời trang để thật tự tin, trẻ trung và năng động với những set đồ chất lừ dưới đây các chàng nhé.
Những set đồ cực chất với áo vest nam để tự tin xuống phố
     Stress style thời trang xuống phố luôn được các tín đồ thời trang nam đam mê và theo đuổi bởi tính năng động, trẻ trung, hiện đại, cá tính nhưng không kém phần lịch lãm và nam tính mà phong cách thời trang này đem lại.
Áo vest nam đẹp 
     Bạn đang băn khoăn không biết diện áo vest nam thế nào khi xuống phố dạo chơi để thật chất, sành điệu và trẻ trung hãy bỏ túi ngay những set đồ sau.
Áo vest nam, áo sơ mi và quần jeans
     Bạn có thể thoải mái xuống phố với áo vest nam sọc caro với áo sơ mi màu sắc phù hợp cùng quần jeans cá tính kết hợp với đôi bốt đến cổ chân sành điệu. Với set đồ này bạn sẽ không cảm thấy cứng nhắc khi diện áo vest với áo sơ mi nữa thay vào đó là phong cách trẻ trung, tươi mới, hiện đại và năng động.
Áo vest nam, áo sơ mi body cùng quần tây
     Nếu bạn muốn tạo ra hình ảnh lãng tử khi xuống phố thì sự kết hợp hoàn hảo giữa áo vest body Hàn Quốc 1 khuy cài, áo sơ mi body cùng quần tây họa tiết caro xắn gấu, giầy lười với sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa các gam màu chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ cuốn hút trên phố.
Áo vest phối vơi áo sơ mi
Áo vest trắng và áo sơ mi xanh nhạt
    Áo vest nam trắng nhẹ nhàng, lịch thiệp và tinh tế kết hợp cùng áo sơ mi xanh nhạt, quần skinny màu phù hợp hoặc họa tiết ô nhỏ đồng điệu sẽ tạo ra trang phục dạo phố tươi trẻ, tinh tế, lịch lãm.
Aó vest nam, áo thun body, quần jeans
     Thật là thiếu sót nếu không sử dụng set đồ với sự kết hợp áo vest nam blazer với áo thun đơn sắc hoặc họa tiết, quần jeans trơn hoặc rách cùng với đôi snaker sành điệu khi xuống phố. Trang phục này đặc biệt hiệu quả khi bạn muốn thể hiện cá tính, sự trẻ trung, năng động có chút phá cách và phóng khoáng của mình.
Áo vest nam kêt hợp với quần jeans
     Hy vọng những gợi ý trên đã giúp phái mạnh có được set đồ lý tưởng với áo vest nam để tự tin xuống phố và không ngại ngần thể hiện phong cách thời trang của mình. Chúc các bạn xuống phố vui vẻ với phong cách ấn tượng nhất.







Không có nhận xét nào