Header Ads

mách bạn tuyệt chiêu mix đồ với áo vest nam kẻ caro

    Bên cạnh những mẫu áo vest nam một màu sang trọng và lịch lãm được nam giới ưu tiên lựa chọn thì những thiết kế áo vest nam họa tiết như họa tiết kẻ sọc, chấm bi hay kẻ caro lại mang đến cho phong cách thời trang của bạn hơi thở mới cá tính, trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch lãm, nam tính.
     Để bạn thực sự có một set đồ hoàn hảo và không cảm thấy nhàm chán khi diện áo vest chúng tôi xin mách bạn tuyệt chiêu mix đồ với áo vest nam kẻ caro. 
Tuyệt chiêu mix đồ với áo vest nam kẻ caro
     Áo vest nam kẻ caro là loại trang phục khá mơi mẻ, độc đáo và khá kén người mặc nhưng nếu bạn biết cách mix đồ tinh tế một chút thì áo vest nam kẻ sọc sẽ mang đến cho bạn phong cách tươi mới, trẻ trung, năng động không kém phần lịch lãm và nam tính để bạn không cảm thấy nhàm chán khi mỗi ngày đều diện vest.
Áo vest nam đẹp
Chọn áo sơ mi kết hợp cùng áo vest nam kẻ caro
     Áo vest dành cho nam họa tiết kẻ caro nhỏ màu xám trung tính, màu xanh đậm nổi bật kết hợp với áo sơ mi một màu nhất là màu trắng giúp tôn da trông bạn sẽ thật lịch lãm, chỉn chu đi kèm quần tây với phụ kiện như măng sét, khăn túi, cà vạt và giày phù hợp để tạo ra tổng thể trang phục hoàn chỉnh.
Áo vest nam hàn quốc ca rô
Chọn cà vạt 
     Tuy là phụ kiện đi kèm nhưng cà vạt lại là điểm nhấn quan trọng trong trang phục của bạn để áo vest nam đẹp và trang trọng hơn. Đối với áo vest nam kẻ caro bạn nên chọn cà vạt thật đơn giản làm gam màu thứ 2 cho set đồ, dạng cà vạt mảnh gam màu tối, màu đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
Chọn giày kết hợp với áo vest nam kẻ caro
     Qúy ông hoàn toàn có thể phối với giày tây đơn giản và nhẹ nhàng phù hợp với dây thắt lưng và cà vạt. Hoặc hiện đại hơn với đôi boot thấp cổ cho các bạn nam thích sự trẻ trung.
Chọn cà vạt cho áo vest
     Đối với phái mạnh thích sự nhanh nhẹn, hoạt bát, cá tính có thể kết hợp với đôi sneaker sành điệu để dạo phố.
Kết hợp quần tây và áo vest nam kẻ caro
     Áo vest nam Hàn Quốc với họa tiết kẻ caro kết hợp với quần tây nam xắn gấu, quần tây skinny màu sắc phù hợp được nhiều nam giới lựa chọn, bên cạnh đó những bộ suit kẻ caro đồng màu cũng tạo nên cho bạn cá tính riêng.
     Hy vọng những tuyệt chiêu mix đồ với áo vest nam kẻ caro trên sẽ giúp phái mạnh làm mới phong cách của mình và không ngại ngần thử thách những thiết kế áo vest nam mới độc đáo và ấn tượng.

Không có nhận xét nào